Người chơi đã chi hơn 140 triệu đô la Mỹ trong tuần đầu tiên, trò chơi DNF Mobile trở thành một trong những game sinh lời nhiều nhất tại Trung Quốc, thị trường trò chơi số 1 toàn cầu.
DNF Mobile ra mắt ngày 21/05 nhanh chóng giành thứ hạng cao. Ảnh: QQ.
Theo dữ liệu từ Sensor Tower, trò chơi di động Dungeon and Fighter phát hành vào ngày 21 tháng 5 đã được tải xuống 2,6 triệu lần trên Apple App Store của Trung Quốc và tạo ra doanh thu lên tới 63 triệu USD. Theo ước tính từ công ty nghiên cứu trò chơi Niko Partners, tổng chi tiêu của người chơi trên tất cả các nền tảng di động, bao gồm cả nền tảng Android cho sản phẩm này, vượt 140 triệu USD.
Là một trò chơi cuộn bên cổ điển, phiên bản PC trước đây đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Sự ra mắt của phiên bản game di động không chỉ thỏa mãn mong muốn của người chơi cũ mà còn thu hút nhiều người chơi mới tham gia với chất lượng được đánh giá cao. Bloomberg cho biết, nếu trò chơi di động Dungeon and Fighter có thể tiếp tục duy trì đà phát triển tốt và sẽ mang lại doanh thu hơn 1 tỷ USD cho Tencent trong năm nay.
Tencent kiếm bộn tiền nhờ game DNF Mobile. Ảnh: Sohu.
Sau nhiều năm trì hoãn, cuối cùng DNF Mobile đã được phát hành ở thị trường nội địa Trung Quốc. Dungeon & Fighter: Origins đang có đà phát triển. Năm 2005, công ty Neople của Hàn Quốc đã phát triển DNF. Ba năm sau, Tencent làm đại diện phát hành cùng với QQ Speed, QQ Dance, CrossFire, đặt nền móng để Tencent trở thành công ty game số 1 thế giới vào năm 2014. Năm 2012, PCU (số lượng người trực tuyến cao nhất cùng thời điểm) của trò chơi DNF đã vượt 3 triệu người. Năm 2016, PCU đã vượt 5 triệu. Năm 2018, với sự kiện kỷ niệm 10 năm, doanh thu đã đạt mức cao mới. Trong hơn 10 năm, game DNF luôn duy trì được mức độ phổ biến và vẫn là một trong những trò chơi trực tuyến có lợi nhuận cao nhất trên thế giới. Trong báo cáo tài chính mới đây của Tencent, DNF vẫn sẽ là game nhận được sự quan tâm và được đầu tư bài bản.
DNF Mobile ra mắt ngày 21/05 nhanh chóng giành thứ hạng cao. Ảnh: QQ.
Theo dữ liệu từ Sensor Tower, trò chơi di động Dungeon and Fighter phát hành vào ngày 21 tháng 5 đã được tải xuống 2,6 triệu lần trên Apple App Store của Trung Quốc và tạo ra doanh thu lên tới 63 triệu USD. Theo ước tính từ công ty nghiên cứu trò chơi Niko Partners, tổng chi tiêu của người chơi trên tất cả các nền tảng di động, bao gồm cả nền tảng Android cho sản phẩm này, vượt 140 triệu USD.
Là một trò chơi cuộn bên cổ điển, phiên bản PC trước đây đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Sự ra mắt của phiên bản game di động không chỉ thỏa mãn mong muốn của người chơi cũ mà còn thu hút nhiều người chơi mới tham gia với chất lượng được đánh giá cao. Bloomberg cho biết, nếu trò chơi di động Dungeon and Fighter có thể tiếp tục duy trì đà phát triển tốt và sẽ mang lại doanh thu hơn 1 tỷ USD cho Tencent trong năm nay.
Tencent kiếm bộn tiền nhờ game DNF Mobile. Ảnh: Sohu.
Sau nhiều năm trì hoãn, cuối cùng DNF Mobile đã được phát hành ở thị trường nội địa Trung Quốc. Dungeon & Fighter: Origins đang có đà phát triển. Năm 2005, công ty Neople của Hàn Quốc đã phát triển DNF. Ba năm sau, Tencent làm đại diện phát hành cùng với QQ Speed, QQ Dance, CrossFire, đặt nền móng để Tencent trở thành công ty game số 1 thế giới vào năm 2014. Năm 2012, PCU (số lượng người trực tuyến cao nhất cùng thời điểm) của trò chơi DNF đã vượt 3 triệu người. Năm 2016, PCU đã vượt 5 triệu. Năm 2018, với sự kiện kỷ niệm 10 năm, doanh thu đã đạt mức cao mới. Trong hơn 10 năm, game DNF luôn duy trì được mức độ phổ biến và vẫn là một trong những trò chơi trực tuyến có lợi nhuận cao nhất trên thế giới. Trong báo cáo tài chính mới đây của Tencent, DNF vẫn sẽ là game nhận được sự quan tâm và được đầu tư bài bản.