Trong một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội, những người hâm mộ anime ở Nhật Bản đã bày tỏ quan điểm của mình về những anime mà họ cho rằng có rất ít cơ hội nhận được phần tiếp theo dưới dạng phần mới.
Một số người cho rằng việc thiếu kỳ vọng là do một số yếu tố. Trong số đó, họ đề cập đến hiệu suất kém trong doanh số bán hàng hóa và các sản phẩm liên quan, cũng như sự sụt giảm mức độ phổ biến của bộ truyện so với thời kỳ đỉnh cao ban đầu. Những người khác lưu ý rằng một số cốt truyện nhất định đã được giải quyết thỏa đáng, còn rất ít chỗ cho sự tiếp tục mạch lạc. Trong khi một số bản chuyển thể có thể đã đạt đến giới hạn của nguồn tài liệu sẵn có.
Tuy nhiên, những người dùng Internet khác bảo vệ hy vọng vào phần tiếp theo của một số bộ truyện, cho rằng vẫn còn những âm mưu cần khám phá hoặc các nhân vật có tiềm năng chưa được khai thác. Một số người cũng chỉ ra rằng nhu cầu liên tục của người hâm mộ là yếu tố chính có thể ảnh hưởng đến quyết định của các hãng phim hoạt hình.
Tóm lại, cuộc tranh luận về những bộ phim có kỳ vọng thấp về mùa mới phản ánh sự đa dạng về quan điểm của người hâm mộ anime ở Nhật Bản, từ những người đã mất hết hy vọng cho đến những người vẫn giữ ngọn lửa hy vọng được xem thêm bọ phim yêu thích của mình.
Dưới đây là những ý kiến của người hâm mộ:
- No Game No Life, hầu hết người hâm mộ đều đã mất hy vọng.
- Hikikomari Kyuuketsuki no Monmon, mặc dù nó chỉ mới ra mắt gần đây thôi.
- A-Channel, có ai đang đợi giống tôi không?
« Một người sẽ là Watashi ni Tenshi ga Maiorita!, một Tonari no Kyuuketsuki-san khác, và một người khác sẽ là Majo no Tabitabi – Hành trình của Elaina, tôi khóc vì buồn vì họ chắc chắn sẽ không trở lại .»
- Hidan no Aria (Aria the Scarlet Ammo), Rokka no Yuusha, Extreme Hearts, May Chiki! và cả Sabage-boo! nữa.
- Đó là Nagi no Asu kara, Asobi Asobase, tôi hy vọng anh ấy sẽ quay lại, Kemono Jihen, Houseki no Kuni, Sekai Seifuku: Bouryaku no Zvezda.
Một số người cho rằng việc thiếu kỳ vọng là do một số yếu tố. Trong số đó, họ đề cập đến hiệu suất kém trong doanh số bán hàng hóa và các sản phẩm liên quan, cũng như sự sụt giảm mức độ phổ biến của bộ truyện so với thời kỳ đỉnh cao ban đầu. Những người khác lưu ý rằng một số cốt truyện nhất định đã được giải quyết thỏa đáng, còn rất ít chỗ cho sự tiếp tục mạch lạc. Trong khi một số bản chuyển thể có thể đã đạt đến giới hạn của nguồn tài liệu sẵn có.
Tuy nhiên, những người dùng Internet khác bảo vệ hy vọng vào phần tiếp theo của một số bộ truyện, cho rằng vẫn còn những âm mưu cần khám phá hoặc các nhân vật có tiềm năng chưa được khai thác. Một số người cũng chỉ ra rằng nhu cầu liên tục của người hâm mộ là yếu tố chính có thể ảnh hưởng đến quyết định của các hãng phim hoạt hình.
Tóm lại, cuộc tranh luận về những bộ phim có kỳ vọng thấp về mùa mới phản ánh sự đa dạng về quan điểm của người hâm mộ anime ở Nhật Bản, từ những người đã mất hết hy vọng cho đến những người vẫn giữ ngọn lửa hy vọng được xem thêm bọ phim yêu thích của mình.
Dưới đây là những ý kiến của người hâm mộ:
- No Game No Life, hầu hết người hâm mộ đều đã mất hy vọng.
- Hikikomari Kyuuketsuki no Monmon, mặc dù nó chỉ mới ra mắt gần đây thôi.
- A-Channel, có ai đang đợi giống tôi không?
« Một người sẽ là Watashi ni Tenshi ga Maiorita!, một Tonari no Kyuuketsuki-san khác, và một người khác sẽ là Majo no Tabitabi – Hành trình của Elaina, tôi khóc vì buồn vì họ chắc chắn sẽ không trở lại .»
- Hidan no Aria (Aria the Scarlet Ammo), Rokka no Yuusha, Extreme Hearts, May Chiki! và cả Sabage-boo! nữa.
- Đó là Nagi no Asu kara, Asobi Asobase, tôi hy vọng anh ấy sẽ quay lại, Kemono Jihen, Houseki no Kuni, Sekai Seifuku: Bouryaku no Zvezda.