Kể từ phiên bản 13.21, Riot Games đã chính thức loại bỏ Chọn Ẩn và thay bằng Đấu Nhanh trong LMHT. Thay đổi này được phía Riot cho là để nâng cao trải nghiệm của game thủ LMHT khi giảm thời gian lựa chọn đội hình và nhanh chóng tiến vào trận đấu. Game thủ cũng không còn phải rơi vào tình trạng tranh giành vị trí, tướng với Đấu Nhanh.
Chế độ Đấu Nhanh được Riot giới thiệu sẽ giúp người chơi có trải nghiệm LMHT tốt hơn
Tuy nhiên sau khoảng 2 tháng áp dụng, Đấu Nhanh lại bị game thủ LMHT phản đối dữ dội. Điều này tới từ việc chế độ chơi này tồn tại quá nhiều vấn đề từ cân bằng các vị trí, thời gian tìm trận quá lâu… dẫn tới trải nghiệm game khá tệ. Vì vậy, nếu so với chế độ chơi quen thuộc trước kia là Chọn Ẩn thì Đấu Nhanh tỏ ra thua thiệt khá nhiều về mặt trải nghiệm.
Tình trạng những người Đi Rừng "bất đắc dĩ" vẫn còn xuất hiện khá nhiều ở Đấu Nhanh
Hơn nữa, giao diện của chế độ Đấu Nhanh mới đây còn bị game thủ đánh giá phũ phàng là vô cùng tồi tệ. Nó tồn tại quá nhiều điểm hạn chế ảnh hưởng tới các lựa chọn của người chơi và khiến cộng đồng tỏ ra khá khó chịu.
"Giao diện chọn tướng ở Đấu Nhanh thực sự vô cùng tồi tệ. Nó tồn tại quá nhiều hạn chế ảnh hưởng tới trải nghiệm của người sử dụng. Đầu tiên là hệ thống chọn ngọc tự động không hề có thông báo nào. Quá trình lưu ngọc bổ trợ không hề rõ ràng và dễ khiến người chơi nhầm lẫn. Hệ thống có lúc để tôi phải dùng Trừng Phạt dù không hề Đi Rừng. Ngoài ra, quá trình chọn skin, ngọc… quá rườm rà và cần cải thiện" - Một game thủ bức xúc chia sẻ.
Game thủ LMHT nhận xét thẳng thắn: "Giao diện chọn tướng ở Đấu Nhanh thực sự vô cùng tồi tệ"
Về cơ bản, ngọc bổ trợ là một phần quan trọng đối với lối chơi của các vị tướng LMHT. Việc người chơi hoàn toàn kiểm soát mình sẽ dùng điểm ngọc nào là điều cần thiết. Tuy nhiên, Riot lại bỏ hoàn toàn những thông báo về việc lưu hay chỉnh sửa tự động ngọc bổ trợ trong chế độ Đấu Nhanh. Vì vậy, đây là điểm bất cập khá lớn khiến không ít người chơi LMHT cảm thấy khó chịu.
Nếu không để ý thì người chơi đôi khi còn phải đem Trừng Phạt khi chơi Hỗ Trợ
Đương nhiên chế độ Đấu Nhanh mới chỉ ra mắt được khoảng 2 tháng và còn nhiều thiếu sót. Điều Riot Games cần làm có lẽ là nâng cấp giao diện và tối ưu hóa các tính năng của chế độ Đấu Nhanh trong thời gian sắp tới. Nếu không, việc người chơi lên tiếng kêu gọi loại bỏ chế độ chơi này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Chế độ Đấu Nhanh được Riot giới thiệu sẽ giúp người chơi có trải nghiệm LMHT tốt hơn
Tuy nhiên sau khoảng 2 tháng áp dụng, Đấu Nhanh lại bị game thủ LMHT phản đối dữ dội. Điều này tới từ việc chế độ chơi này tồn tại quá nhiều vấn đề từ cân bằng các vị trí, thời gian tìm trận quá lâu… dẫn tới trải nghiệm game khá tệ. Vì vậy, nếu so với chế độ chơi quen thuộc trước kia là Chọn Ẩn thì Đấu Nhanh tỏ ra thua thiệt khá nhiều về mặt trải nghiệm.
Tình trạng những người Đi Rừng "bất đắc dĩ" vẫn còn xuất hiện khá nhiều ở Đấu Nhanh
Hơn nữa, giao diện của chế độ Đấu Nhanh mới đây còn bị game thủ đánh giá phũ phàng là vô cùng tồi tệ. Nó tồn tại quá nhiều điểm hạn chế ảnh hưởng tới các lựa chọn của người chơi và khiến cộng đồng tỏ ra khá khó chịu.
"Giao diện chọn tướng ở Đấu Nhanh thực sự vô cùng tồi tệ. Nó tồn tại quá nhiều hạn chế ảnh hưởng tới trải nghiệm của người sử dụng. Đầu tiên là hệ thống chọn ngọc tự động không hề có thông báo nào. Quá trình lưu ngọc bổ trợ không hề rõ ràng và dễ khiến người chơi nhầm lẫn. Hệ thống có lúc để tôi phải dùng Trừng Phạt dù không hề Đi Rừng. Ngoài ra, quá trình chọn skin, ngọc… quá rườm rà và cần cải thiện" - Một game thủ bức xúc chia sẻ.
Game thủ LMHT nhận xét thẳng thắn: "Giao diện chọn tướng ở Đấu Nhanh thực sự vô cùng tồi tệ"
Về cơ bản, ngọc bổ trợ là một phần quan trọng đối với lối chơi của các vị tướng LMHT. Việc người chơi hoàn toàn kiểm soát mình sẽ dùng điểm ngọc nào là điều cần thiết. Tuy nhiên, Riot lại bỏ hoàn toàn những thông báo về việc lưu hay chỉnh sửa tự động ngọc bổ trợ trong chế độ Đấu Nhanh. Vì vậy, đây là điểm bất cập khá lớn khiến không ít người chơi LMHT cảm thấy khó chịu.
Nếu không để ý thì người chơi đôi khi còn phải đem Trừng Phạt khi chơi Hỗ Trợ
Đương nhiên chế độ Đấu Nhanh mới chỉ ra mắt được khoảng 2 tháng và còn nhiều thiếu sót. Điều Riot Games cần làm có lẽ là nâng cấp giao diện và tối ưu hóa các tính năng của chế độ Đấu Nhanh trong thời gian sắp tới. Nếu không, việc người chơi lên tiếng kêu gọi loại bỏ chế độ chơi này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.