Trong ngành công nghiệp anime, người ta thường nói rằng khi một dự án được công bố thì nó chỉ có một phần được xác nhận, hoặc thậm chí là hai phần nếu ủy ban sản xuất khá tự tin với nguồn "nguyên liệu" và nó được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Tuy nhiên, có vẻ như Solo Leveling đã phá vỡ mô hình này, vì một rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng anime sẽ có tổng cộng ít nhất sáu mùa.
Thông tin này đến từ trang tin tức Hàn Quốc The Bell: Gateway to Capital Markets, tập trung vào diễn biến thị trường ở Hàn Quốc, tập trung vào tài chính, có danh tiếng tốt trong ngành doanh nghiệp.
Trong một bài báo xuất bản vào tháng 2 năm nay, tờ báo này đã đưa tin rằng D&C Media, nhà xuất bản xuất bản nội dung của Solo Leveling, đã tái "hấp thu" nhà xuất bản webtoon mà họ đã tách ra ba năm trước, nhằm cố gắng hợp lý hóa việc quản lý tiểu thuyết in và webtoon, thay vì vận hành chúng như những hoạt động kinh doanh riêng biệt. Sau khi có thông tin cho rằng thị trường loại nội dung này ở Hàn Quốc đã giảm 40% vào năm 2023, so với năm trước.
Theo báo cáo, trong hai năm rưỡi kể từ khi tách hai công ty, tức là tiểu thuyết và webtoon trong D&C Media, thị trường webtoon toàn cầu đã tăng trưởng nhanh chóng nhờ các tác phẩm như "Solo Leveling" hay "Only I Level Up".
Sau khi đề cập đến "Solo Leveling" như một tác phẩm hàng đầu của thị trường webtoon, với anime chuyển thể hiện đang được phát sóng thu hút đông đảo người hâm mộ.
Phần 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào nửa cuối năm nay và kéo dài cho đến phần 6, điều này có khả năng sẽ giúp tăng doanh thu cho các công ty sản xuất webtoon.
Tất nhiên, đây chỉ là kế hoạch của phía Hàn Quốc, còn kế hoạch của phía Nhật Bản sẽ như thế nào? Một bản chuyển thể được công bố với sáu phần sẽ tương đương với tổng cộng 72 tập phim, nếu những gì đã xem trong phần đầu tiên kết thúc ngày hôm nay được duy trì. Theo phản hồi của người hâm mộ, điều này là đủ để chuyển thể toàn bộ tác phẩm gốc. Nhưng sẽ mất bao nhiêu năm để sản xuất sáu phần của bộ phim chuyển thể này?
Thông tin này đến từ trang tin tức Hàn Quốc The Bell: Gateway to Capital Markets, tập trung vào diễn biến thị trường ở Hàn Quốc, tập trung vào tài chính, có danh tiếng tốt trong ngành doanh nghiệp.
Trong một bài báo xuất bản vào tháng 2 năm nay, tờ báo này đã đưa tin rằng D&C Media, nhà xuất bản xuất bản nội dung của Solo Leveling, đã tái "hấp thu" nhà xuất bản webtoon mà họ đã tách ra ba năm trước, nhằm cố gắng hợp lý hóa việc quản lý tiểu thuyết in và webtoon, thay vì vận hành chúng như những hoạt động kinh doanh riêng biệt. Sau khi có thông tin cho rằng thị trường loại nội dung này ở Hàn Quốc đã giảm 40% vào năm 2023, so với năm trước.
Theo báo cáo, trong hai năm rưỡi kể từ khi tách hai công ty, tức là tiểu thuyết và webtoon trong D&C Media, thị trường webtoon toàn cầu đã tăng trưởng nhanh chóng nhờ các tác phẩm như "Solo Leveling" hay "Only I Level Up".
Sau khi đề cập đến "Solo Leveling" như một tác phẩm hàng đầu của thị trường webtoon, với anime chuyển thể hiện đang được phát sóng thu hút đông đảo người hâm mộ.
Phần 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào nửa cuối năm nay và kéo dài cho đến phần 6, điều này có khả năng sẽ giúp tăng doanh thu cho các công ty sản xuất webtoon.
Tất nhiên, đây chỉ là kế hoạch của phía Hàn Quốc, còn kế hoạch của phía Nhật Bản sẽ như thế nào? Một bản chuyển thể được công bố với sáu phần sẽ tương đương với tổng cộng 72 tập phim, nếu những gì đã xem trong phần đầu tiên kết thúc ngày hôm nay được duy trì. Theo phản hồi của người hâm mộ, điều này là đủ để chuyển thể toàn bộ tác phẩm gốc. Nhưng sẽ mất bao nhiêu năm để sản xuất sáu phần của bộ phim chuyển thể này?