Lựa chọn kỹ năng chiến đấu phù hợp trong JUMP: Assemble không phải là một quyết định dễ dàng. Trong game, có một số yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn, bao gồm việc lựa chọn anh hùng, thành phần đội của bạn và những anh hùng mà bạn sẽ đối mặt ở phe đối lập.
Để đưa ra quyết định sáng suốt nhất, điều quan trọng là bạn phải hiểu biết toàn diện về tất cả các phép thuật mà bạn có thể tùy ý sử dụng. Kiến thức này cho phép bạn điều chỉnh và lựa chọn phép thuật của mình phù hợp với các tình huống cụ thể, đảm bảo bạn luôn chuẩn bị tốt cho những thử thách phía trước.
Kỹ năng chiến đấu
Với JUMP: Assemble, việc thành thạo các kỹ năng chiến đấu là điều cần thiết để trở thành một người chơi điêu luyện. Dưới đây là hướng dẫn toàn diện để giúp bạn hiểu những kỹ năng này và tác dụng của chúng, cho phép bạn đưa ra các lựa chọn chiến thuật giúp chiếm ưu thế trong trận chiến:
+ Hồi máu: Một kĩ năng hỗ trợ quan trọng cho phép hồi máu cho các đồng đội ở gần phục hồi 10% HP tối đa của họ. Ngoài ra, kĩ năng này tạo ra một vòng tròn hồi máu liên tục, lấy lại 2% HP tối đa của họ trong 5 giây. Đây là một kĩ năng vô giá để duy trì đội hình sống sót lâu hơn trong các trận chiến hay tình huống căng thẳng. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.
+ Tốc biến: Tốc biến, kỹ năng linh hoạt, tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn bằng cách cho phép bạn dịch chuyển một khoảng cách ngắn theo hướng mục tiêu. Hơn nữa, nó còn tăng 5% tốc độ di chuyển trong 1 giây. Đây là kĩ năng để trốn thoát nhanh chóng hoặc tạo ra đột phá chiến lược trong các trận chiến căng thẳng. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.
+ Trừng phạt: Cần thiết cho người đi rừng trong JUMP: Assemble, Trừng phạt tăng 20% sát thương lên lính, giúp việc farm nhanh hơn. Nó cũng giảm 25% sát thương nhận từ lính và mang lại hiệu ứng hồi phục trong 3 giây cho các đòn tấn công cơ bản lên lính. Bạn nhận thêm 20% EXP khi lính gần đó chết và gây 800 sát thương chuẩn lên lính. Đáng chú ý, trong 6 phút đầu tiên, bạn sẽ không chia sẻ lợi ích của lính với đồng minh nhưng sẽ được hưởng 30% lợi ích cho bản thân. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.
Để đưa ra quyết định sáng suốt nhất, điều quan trọng là bạn phải hiểu biết toàn diện về tất cả các phép thuật mà bạn có thể tùy ý sử dụng. Kiến thức này cho phép bạn điều chỉnh và lựa chọn phép thuật của mình phù hợp với các tình huống cụ thể, đảm bảo bạn luôn chuẩn bị tốt cho những thử thách phía trước.
Kỹ năng chiến đấu
Với JUMP: Assemble, việc thành thạo các kỹ năng chiến đấu là điều cần thiết để trở thành một người chơi điêu luyện. Dưới đây là hướng dẫn toàn diện để giúp bạn hiểu những kỹ năng này và tác dụng của chúng, cho phép bạn đưa ra các lựa chọn chiến thuật giúp chiếm ưu thế trong trận chiến:
+ Hồi máu: Một kĩ năng hỗ trợ quan trọng cho phép hồi máu cho các đồng đội ở gần phục hồi 10% HP tối đa của họ. Ngoài ra, kĩ năng này tạo ra một vòng tròn hồi máu liên tục, lấy lại 2% HP tối đa của họ trong 5 giây. Đây là một kĩ năng vô giá để duy trì đội hình sống sót lâu hơn trong các trận chiến hay tình huống căng thẳng. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.
+ Tốc biến: Tốc biến, kỹ năng linh hoạt, tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn bằng cách cho phép bạn dịch chuyển một khoảng cách ngắn theo hướng mục tiêu. Hơn nữa, nó còn tăng 5% tốc độ di chuyển trong 1 giây. Đây là kĩ năng để trốn thoát nhanh chóng hoặc tạo ra đột phá chiến lược trong các trận chiến căng thẳng. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.
+ Trừng phạt: Cần thiết cho người đi rừng trong JUMP: Assemble, Trừng phạt tăng 20% sát thương lên lính, giúp việc farm nhanh hơn. Nó cũng giảm 25% sát thương nhận từ lính và mang lại hiệu ứng hồi phục trong 3 giây cho các đòn tấn công cơ bản lên lính. Bạn nhận thêm 20% EXP khi lính gần đó chết và gây 800 sát thương chuẩn lên lính. Đáng chú ý, trong 6 phút đầu tiên, bạn sẽ không chia sẻ lợi ích của lính với đồng minh nhưng sẽ được hưởng 30% lợi ích cho bản thân. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.