MONOPOLY GO! của Scopely tích hợp lối chơi chiến lược mang tính cạnh tranh và tương tác xã hội thu hút đông đảo game thủ. Sản phẩm đã phổ biến trên thị trường trò chơi di động toàn cầu vào năm 2023, thúc đẩy doanh thu trò chơi di động thể loại bài tăng 26 % trong nửa năm qua. Đây cũng là game di động có lợi nhuận cao nhất trên thị trường Mỹ.
MONOPOLY GO! đạt được nhiều thành tựu. Ảnh: Sensor Tower.
Trò chơi di động giải đố với game Royal Match đại diện vẫn rất phổ biến đối với người chơi Mỹ. Trong 6 tháng qua, doanh thu mua hàng trong ứng dụng đã tăng 10% so với tháng trước, đạt 2,9 tỷ USD.
Theo dữ liệu của Sensor Tower, tính đến ngày 20 tháng 3 năm 2024, doanh thu tích lũy toàn cầu của MONOPOLY GO! đã vượt 2 tỷ USD, đồng thời cũng đứng đầu danh sách doanh thu trò chơi di động và danh sách tăng trưởng tại thị trường xứ cờ hoa. Trong khi, Royal Match đứng thứ hai trong danh sách doanh thu và danh sách tăng trưởng trò chơi di động, đồng thời tiếp tục dẫn đầu đường đua trò chơi di động giải đố toàn cầu.
Trò chơi di động chiến lược 4X Last War: Survival Game của nhà phát hành FirstFun có mặt trên thị trường vào tháng 8 năm 2023 và tăng trưởng tốc độ cao vào tháng 11 năm 2023. Vào tháng 2 năm 2024, doanh thu mua hàng trong ứng dụng của trò chơi đạt 23 lần so với tháng 11 năm 2023, với doanh thu tích lũy vượt 180 triệu USD. Hàn Quốc và Mỹ là hai thị trường có doanh thu cao nhất, đóng góp lần lượt 30% và 28% tổng doanh thu.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của Last War: Survival Game có liên quan chặt chẽ đến chiến lược quảng cáo hiệu quả của hãng phát hành. Dữ liệu từ nền tảng quảng cáo kỹ thuật số Pathmatics của Sensor Tower cho thấy chi phí quảng cáo cho game này tại thị trường Mỹ đã tăng 12 lần so với cùng kỳ vào tháng 11 năm 2023, đạt mức cao nhất vào tháng 1 năm 2024. Trong số đó, TikTok và Facebook là những nền tảng ra mắt chính tại thị trường Mỹ, chiếm lần lượt 38% và 30%.
Last War tăng trưởng mạnh mẽ. Ảnh: Sensor Tower.
Last War: Survival Game cũng quảng cáo rầm rộ tại thị trường Hàn Quốc. Bắt đầu từ tháng 12 năm 2023, thứ hạng quảng cáo của game đã tăng lên nhanh chóng. Vào tháng 1 năm 2024, trò chơi trở thành ứng dụng di động có SOV quảng cáo cao nhất trên nhiều nền tảng như như TikTok, admob và YouTube.
Last War: Survival Game đã phá vỡ truyền thống về quảng cáo để thu hút người dùng của trò chơi di động SLG bằng cách giới thiệu lối chơi arcadeg. Lượng tải đã tăng nhanh chóng, đạt 7 lần vào tháng 11 năm 2023 vào tháng 1 năm 2024. Tương tự như các game di động chiến lược 4X nổi tiếng Whiteout Survival và Top War tăng gần 60% lượt tải, thu hút người dùng cao hơn đáng kể so với các đối thủ khác.
MONOPOLY GO! đạt được nhiều thành tựu. Ảnh: Sensor Tower.
Trò chơi di động giải đố với game Royal Match đại diện vẫn rất phổ biến đối với người chơi Mỹ. Trong 6 tháng qua, doanh thu mua hàng trong ứng dụng đã tăng 10% so với tháng trước, đạt 2,9 tỷ USD.
Theo dữ liệu của Sensor Tower, tính đến ngày 20 tháng 3 năm 2024, doanh thu tích lũy toàn cầu của MONOPOLY GO! đã vượt 2 tỷ USD, đồng thời cũng đứng đầu danh sách doanh thu trò chơi di động và danh sách tăng trưởng tại thị trường xứ cờ hoa. Trong khi, Royal Match đứng thứ hai trong danh sách doanh thu và danh sách tăng trưởng trò chơi di động, đồng thời tiếp tục dẫn đầu đường đua trò chơi di động giải đố toàn cầu.
Trò chơi di động chiến lược 4X Last War: Survival Game của nhà phát hành FirstFun có mặt trên thị trường vào tháng 8 năm 2023 và tăng trưởng tốc độ cao vào tháng 11 năm 2023. Vào tháng 2 năm 2024, doanh thu mua hàng trong ứng dụng của trò chơi đạt 23 lần so với tháng 11 năm 2023, với doanh thu tích lũy vượt 180 triệu USD. Hàn Quốc và Mỹ là hai thị trường có doanh thu cao nhất, đóng góp lần lượt 30% và 28% tổng doanh thu.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của Last War: Survival Game có liên quan chặt chẽ đến chiến lược quảng cáo hiệu quả của hãng phát hành. Dữ liệu từ nền tảng quảng cáo kỹ thuật số Pathmatics của Sensor Tower cho thấy chi phí quảng cáo cho game này tại thị trường Mỹ đã tăng 12 lần so với cùng kỳ vào tháng 11 năm 2023, đạt mức cao nhất vào tháng 1 năm 2024. Trong số đó, TikTok và Facebook là những nền tảng ra mắt chính tại thị trường Mỹ, chiếm lần lượt 38% và 30%.
Last War tăng trưởng mạnh mẽ. Ảnh: Sensor Tower.
Last War: Survival Game cũng quảng cáo rầm rộ tại thị trường Hàn Quốc. Bắt đầu từ tháng 12 năm 2023, thứ hạng quảng cáo của game đã tăng lên nhanh chóng. Vào tháng 1 năm 2024, trò chơi trở thành ứng dụng di động có SOV quảng cáo cao nhất trên nhiều nền tảng như như TikTok, admob và YouTube.
Last War: Survival Game đã phá vỡ truyền thống về quảng cáo để thu hút người dùng của trò chơi di động SLG bằng cách giới thiệu lối chơi arcadeg. Lượng tải đã tăng nhanh chóng, đạt 7 lần vào tháng 11 năm 2023 vào tháng 1 năm 2024. Tương tự như các game di động chiến lược 4X nổi tiếng Whiteout Survival và Top War tăng gần 60% lượt tải, thu hút người dùng cao hơn đáng kể so với các đối thủ khác.