Offerwall, một đơn vị quảng cáo có tặng thưởng được sử dụng rộng rãi bởi các nhà quảng cáo đang tìm kiếm kênh thu hút người dùng có hiệu suất ROAS cao giúp thúc đẩy lượng người dùng trung thành, chất lượng cao. Daily Rewards, mẫu chiến dịch mới ra mắt mang đến cho người dùng phần thưởng với mọi nhiệm vụ họ hoàn thành trong ứng dụng, chẳng hạn như hoàn thành một cấp độ hoặc thắng một trận chiến, khuyến khích người dùng quay lại ứng dụng mỗi ngày để kiếm thêm phần thưởng khi họ càng đạt tiến triển trong trò chơi.
Tính chất thường nhật của những phần thưởng này rất phù hợp với những người dùng thích những thử thách nhỏ có tặng thưởng nhanh và thường xuyên. Nó duy trì độ chính xác của mô hình tối ưu hóa dựa trên sự kiện, thúc đẩy mức độ tương tác của người dùng, làm tăng mức độ trung thành của người chơi và mang lại giá trị lâu dài cho nhà quảng cáo.
Tóm tắt các lợi ích của Daily Rewards dành cho nhà quảng cáo trò chơi di động:
+ Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách cung cấp phần thưởng trong thời gian ngắn hơn, nhanh hơn và một cách thường xuyên hơn, rất phù hợp với sở thích của người chơi từ nhiều thể loại.
+ Gia tăng chỉ số ROAS bằng cách giới hạn số lượng phần thưởng hằng ngày mà người chơi có thể nhận được, từ đó khuyến khích người chơi quay lại trang nhiệm vụ tích điểm hằng ngày và dành nhiều thời gian hơn cho trò chơi của nhà quảng cáo.
+ Cho phép quản lý giá thầu dễ dàng – nhà quảng cáo chỉ cần đặt giá thầu tối đa sẽ được thanh toán nếu người dùng hoàn thành sự kiện cuối cùng trong trang nhiệm vụ.
Daily Rewards cũng mang lại lợi ích cho các nhà phát hành ứng dụng kiếm tiền bằng offerwall nhờ vào việc thu hút một phân khúc người chơi mới với mức độ tương tác tốt hơn đối với các phần thưởng hàng ngày thường xuyên hơn. Trung bình, các ứng dụng sử dụng Daily Rewards ở giai đoạn thử nghiệm đã cho thấy số lượng người dùng đặc biệt hàng ngày thay đổi theo ưu đãi tăng 6%.
Tính chất thường nhật của những phần thưởng này rất phù hợp với những người dùng thích những thử thách nhỏ có tặng thưởng nhanh và thường xuyên. Nó duy trì độ chính xác của mô hình tối ưu hóa dựa trên sự kiện, thúc đẩy mức độ tương tác của người dùng, làm tăng mức độ trung thành của người chơi và mang lại giá trị lâu dài cho nhà quảng cáo.
Tóm tắt các lợi ích của Daily Rewards dành cho nhà quảng cáo trò chơi di động:
+ Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách cung cấp phần thưởng trong thời gian ngắn hơn, nhanh hơn và một cách thường xuyên hơn, rất phù hợp với sở thích của người chơi từ nhiều thể loại.
+ Gia tăng chỉ số ROAS bằng cách giới hạn số lượng phần thưởng hằng ngày mà người chơi có thể nhận được, từ đó khuyến khích người chơi quay lại trang nhiệm vụ tích điểm hằng ngày và dành nhiều thời gian hơn cho trò chơi của nhà quảng cáo.
+ Cho phép quản lý giá thầu dễ dàng – nhà quảng cáo chỉ cần đặt giá thầu tối đa sẽ được thanh toán nếu người dùng hoàn thành sự kiện cuối cùng trong trang nhiệm vụ.
Daily Rewards cũng mang lại lợi ích cho các nhà phát hành ứng dụng kiếm tiền bằng offerwall nhờ vào việc thu hút một phân khúc người chơi mới với mức độ tương tác tốt hơn đối với các phần thưởng hàng ngày thường xuyên hơn. Trung bình, các ứng dụng sử dụng Daily Rewards ở giai đoạn thử nghiệm đã cho thấy số lượng người dùng đặc biệt hàng ngày thay đổi theo ưu đãi tăng 6%.