Lưu ý báo cáo này chỉ tính ước tính IAP của cửa hàng ứng dụng và không bao gồm doanh thu kiếm tiền từ quảng cáo và doanh thu kênh Android của bên thứ ba ở Trung Quốc. Vào tháng 2, Whiteout Survival của Diandian Interactive đã kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn. Đồng thời, với việc ra mắt các sự kiện Tết nguyên đán, ngày Lễ tình nhân, trò chơi có khoản doanh thu đạt đỉnh mới.
Bảng xếp hạng game được công bố. Ảnh: Sensor Tower.
Vào tháng 2, doanh thu mua hàng trong ứng dụng đã tăng 7% so với tháng trước và tiếp tục đứng đầu danh sách doanh thu trò chơi di động ở nước ngoài. Dữ liệu của Sensor Tower cho thấy tính đến cuối tháng 2 năm 2024, doanh thu trò chơi của Frost Apocalypse đã vượt 500 triệu USD trong vòng một năm kể từ khi ra mắt.
Trò chơi di động chiến lược 4X Last War: Survival Game do FirstFun ra mắt có doanh thu tăng 67% so với cùng kỳ tháng trước lên 68 triệu USD trong tháng 2, đứng đầu về mức tăng trưởng và đứng thứ hai trong danh sách doanh thu. Trò chơi casual được người dùng yêu thích kết hợp chất SLG truyền thống mang đến trải nghiệm mãn nhãn. Game có mức tăng trưởng cao vào tháng 11 năm 2023, trở thành trò chơi di động chiến lược đầu tiên ra nước ngoài sau Whiteout Survival và khẳng định sức hấp dẫn của mình.
Vào ngày 5 tháng 2, Honkai: Star Rail của miHoYo đã ra mắt phiên bản 2.0. Với việc ra mắt bản đồ, nhân vật và nhiệm vụ cốt truyện mới, Honkai: Star Rail có doanh thu nước ngoài tăng đáng kể lên 55% trong tháng 2, tăng 4 bậc lên vị trí thứ 5 trong danh sách doanh thu và nhảy lên vị trí thứ 2 trong danh sách tăng trưởng.
Top game tăng trưởng nhanh nhất. Ảnh: Sensor Tower.
Vào ngày 5 tháng 2, doanh thu hàng ngày của trò chơi di động Love and Deepspace” đã tăng vọt, đạt mức cao nhất giá trị kể từ khi ra mắt. Với cốt truyện Deepspace Hunter mới lạ, trải nghiệm tương tác tình yêu 3D cũng như các nhân vật, nghệ thuật và nhạc nền đẹp mắt, Love and Deepspace được đông đảo người chơi nữ trên toàn thế giới yêu thích. Game lần đầu tiên đứng thứ 16 trong danh sách doanh thu và đứng thứ 4 trong danh sách tăng trưởng.
Cũng nằm trong danh sách tăng trưởng lần đầu tiên là một số trò chơi mới từ trung cấp đến cao cấp liên quan đến IP, bao gồm trò chơi di động RPG IP Đấu La Đại Lục IP của Sanqi Interactive Entertainment và Tianyou được liên kết IP phim và truyền hình. Trò chơi di động MMORPG 3D One Punch Man IP của Perfect World là One Punch Man: World cũng tạo được sức hút đáng kể.
Bảng xếp hạng game được công bố. Ảnh: Sensor Tower.
Vào tháng 2, doanh thu mua hàng trong ứng dụng đã tăng 7% so với tháng trước và tiếp tục đứng đầu danh sách doanh thu trò chơi di động ở nước ngoài. Dữ liệu của Sensor Tower cho thấy tính đến cuối tháng 2 năm 2024, doanh thu trò chơi của Frost Apocalypse đã vượt 500 triệu USD trong vòng một năm kể từ khi ra mắt.
Trò chơi di động chiến lược 4X Last War: Survival Game do FirstFun ra mắt có doanh thu tăng 67% so với cùng kỳ tháng trước lên 68 triệu USD trong tháng 2, đứng đầu về mức tăng trưởng và đứng thứ hai trong danh sách doanh thu. Trò chơi casual được người dùng yêu thích kết hợp chất SLG truyền thống mang đến trải nghiệm mãn nhãn. Game có mức tăng trưởng cao vào tháng 11 năm 2023, trở thành trò chơi di động chiến lược đầu tiên ra nước ngoài sau Whiteout Survival và khẳng định sức hấp dẫn của mình.
Vào ngày 5 tháng 2, Honkai: Star Rail của miHoYo đã ra mắt phiên bản 2.0. Với việc ra mắt bản đồ, nhân vật và nhiệm vụ cốt truyện mới, Honkai: Star Rail có doanh thu nước ngoài tăng đáng kể lên 55% trong tháng 2, tăng 4 bậc lên vị trí thứ 5 trong danh sách doanh thu và nhảy lên vị trí thứ 2 trong danh sách tăng trưởng.
Top game tăng trưởng nhanh nhất. Ảnh: Sensor Tower.
Vào ngày 5 tháng 2, doanh thu hàng ngày của trò chơi di động Love and Deepspace” đã tăng vọt, đạt mức cao nhất giá trị kể từ khi ra mắt. Với cốt truyện Deepspace Hunter mới lạ, trải nghiệm tương tác tình yêu 3D cũng như các nhân vật, nghệ thuật và nhạc nền đẹp mắt, Love and Deepspace được đông đảo người chơi nữ trên toàn thế giới yêu thích. Game lần đầu tiên đứng thứ 16 trong danh sách doanh thu và đứng thứ 4 trong danh sách tăng trưởng.
Cũng nằm trong danh sách tăng trưởng lần đầu tiên là một số trò chơi mới từ trung cấp đến cao cấp liên quan đến IP, bao gồm trò chơi di động RPG IP Đấu La Đại Lục IP của Sanqi Interactive Entertainment và Tianyou được liên kết IP phim và truyền hình. Trò chơi di động MMORPG 3D One Punch Man IP của Perfect World là One Punch Man: World cũng tạo được sức hút đáng kể.