Darkin mới nhất của LMHT, Naafiri đã ra mắt được hơn 8 tháng như một Sát Thủ Đường Giữa. Sau một thời gian trải nghiệm, vị tướng này đang bị nhiều người chơi phản ứng gay gắt về lối chơi nhàm chán của mình.
Sau 8 tháng ra mắt, Naafiri không có nhiều người chơi ưa thích vì lối chơi nhàm chán
Nhưng nếu xét về tỷ lệ thắng, Chó Săn Khát Máu giữ tỷ lệ thắng không tệ với khoảng 51% ở hạng Bạc trở lên theo trang U.GG. Tuy nhiên con số này không có nhiều giá trị khi tỷ lệ chọn của cô rất thấp với chỉ 2,8%.
Naafiri có thể mạnh nếu nhìn vào tỷ lệ thắng
Naafiri có vẻ mạnh mẽ nếu nhìn theo thông số, nhưng sự thiếu đa dạng cũng như kỹ năng không quá đặc sắc khiến người chơi cảm thấy không hứng thú khi chọn cô. Trên Reddit, một người chơi còn nói Chó Săn Khát Máu là “Sát Thủ dành cho trẻ con”, “cực kỳ nhàm chán” khi vị tướng này không hề có bất kỳ combo kỹ năng thú vị hay cơ chế gameplay nào hay ho.
Với lớp tướng Sát Thủ, người chơi thường ưa thích họ vì yêu cầu trình độ cá nhân cao, những combo kỹ năng phức tạp và đòi hỏi một mức độ thành thạo nhất định như Akali hay Zed. Nhưng Naafiri lại quá đơn giản và không cần mất nhiều thời gian để làm quen.
Người chơi thậm chí nhận định Naafiri là “sát thủ cho con nít”
Để công bằng, các nhà phát triển đã dự định phát triển Naafiri sẽ là một trong những vị tướng dễ học nhất trong vai trò, điều này có thể không thu hút đối với những người chơi kinh nghiệm. Trên thực tế, cô ấy được điều chỉnh nhằm phụ thuộc vào Nội Tại của mình để sử dụng cho một loạt các tình huống và kỹ năng khác nhau.
Vấn đề khác mà người chơi chưa xem xét là vẻ bề ngoài tổng thể của cô ấy, vì Naafiri là vị tướng loại quái vật đầu tiên được phát hành sau một thời gian dài. Theo Riot, các vị tướng không phải con người thường ít phổ biến hơn so với các vị tướng có hình dạng loài người, khiến cho Chó Săn Khát Máu trở thành một lựa chọn ít hấp dẫn đối với hầu hết mọi người trên nhiều yếu tố, mặc dù có một con rồng như Smolder mới ra mắt đã nhanh chóng chiếm lĩnh hàng đợi solo.
Sau 8 tháng ra mắt, Naafiri không có nhiều người chơi ưa thích vì lối chơi nhàm chán
Nhưng nếu xét về tỷ lệ thắng, Chó Săn Khát Máu giữ tỷ lệ thắng không tệ với khoảng 51% ở hạng Bạc trở lên theo trang U.GG. Tuy nhiên con số này không có nhiều giá trị khi tỷ lệ chọn của cô rất thấp với chỉ 2,8%.
Naafiri có thể mạnh nếu nhìn vào tỷ lệ thắng
Naafiri có vẻ mạnh mẽ nếu nhìn theo thông số, nhưng sự thiếu đa dạng cũng như kỹ năng không quá đặc sắc khiến người chơi cảm thấy không hứng thú khi chọn cô. Trên Reddit, một người chơi còn nói Chó Săn Khát Máu là “Sát Thủ dành cho trẻ con”, “cực kỳ nhàm chán” khi vị tướng này không hề có bất kỳ combo kỹ năng thú vị hay cơ chế gameplay nào hay ho.
Với lớp tướng Sát Thủ, người chơi thường ưa thích họ vì yêu cầu trình độ cá nhân cao, những combo kỹ năng phức tạp và đòi hỏi một mức độ thành thạo nhất định như Akali hay Zed. Nhưng Naafiri lại quá đơn giản và không cần mất nhiều thời gian để làm quen.
Người chơi thậm chí nhận định Naafiri là “sát thủ cho con nít”
Để công bằng, các nhà phát triển đã dự định phát triển Naafiri sẽ là một trong những vị tướng dễ học nhất trong vai trò, điều này có thể không thu hút đối với những người chơi kinh nghiệm. Trên thực tế, cô ấy được điều chỉnh nhằm phụ thuộc vào Nội Tại của mình để sử dụng cho một loạt các tình huống và kỹ năng khác nhau.
Vấn đề khác mà người chơi chưa xem xét là vẻ bề ngoài tổng thể của cô ấy, vì Naafiri là vị tướng loại quái vật đầu tiên được phát hành sau một thời gian dài. Theo Riot, các vị tướng không phải con người thường ít phổ biến hơn so với các vị tướng có hình dạng loài người, khiến cho Chó Săn Khát Máu trở thành một lựa chọn ít hấp dẫn đối với hầu hết mọi người trên nhiều yếu tố, mặc dù có một con rồng như Smolder mới ra mắt đã nhanh chóng chiếm lĩnh hàng đợi solo.