DNF Mobile trở thành một trong ba từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng phát sóng trực tiếp trò chơi lớn. Khi thử nghiệm tại đại lục, máy chủ đã bị sập do có quá nhiều người chơi vào game. Tencent cho hay đã nỗ lực khắc phục sự cố này.
DNF thử nghiệm tại Trung Quốc bản di động. Ảnh: Sohu.
Sự phổ biến ngày càng tăng của game tại máy chủ Trung Quốc cũng khiến trò chơi di động DNF kích thích giá cổ phiếu của Nexon tăng vọt. Sau khi DNF Mobile có tin thử nghiệm Trung Quốc vào ngày 1/2, giá cổ phiếu của Nexon đã tăng hơn 25% chỉ trong vài ngày. Sau khi máy chủ đại lục thử nghiệm DNF Mobile, giá cổ phiếu của Nexon đã tăng hơn 5%. Game di động DNF cũng trở thành sản phẩm thu hút sự chú ý nhất của các nhà đầu tư tại hội nghị báo cáo tài chính thường niên của Nexon trong tháng này.
Tại thị trường game Trung Quốc, trong số các IP game bom tấn ở nước ngoài, DNF và WOW (World of Warcraft) là hai siêu phẩm chưa được chuyển thể thành game di động. Đánh giá từ phản hồi của thị trường từ cuộc thử nghiệm DNF Mobile, người chơi tin rằng game trở thành sản phẩm mới quan trọng nhất của Tencent vào năm 2024.
Tencent Games đầu tư lớn cho Dungeon & Fighter Mobile, được người chơi Trung Quốc đón nhận rộng rãi kể từ khi được giới thiệu đến thị trường Trung Quốc vào năm 2008. Game trước đó đã lập kỷ lục cao nhất với 8 triệu người chơi trực tuyến đồng thời. Sau 15 năm hoạt động nhưng bản PC vẫn được người chơi Trung Quốc ưa chuộng. Doanh thu tích lũy của trò chơi này tính đến năm 2023 lên tới 20 tỷ đô la Mỹ, trong đó phần lớn đến từ thị trường xứ Trung.
Game nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi. Ảnh: 9game.
DNF Mobile luôn thu hút sự chú ý của người chơi Trung Quốc, ban đầu dự kiến ra mắt trên máy chủ vào tháng 8 năm 2020 và số lượng người dùng nhanh chóng vượt 60 triệu báo danh trước. Tuy nhiên, sau đó Tencent phải hoãn thời điểm ra mắt, cho đến đầu tháng này mới thử nghiệm lại. DNF Mobile được thiết kế dựa trên phiên bản PC gây ấn tượng với người chơi. Game thiết kế theo phong cách pixel gốc, mở ra 5 class cho game thủ chọn lựa. Đối với ở Hàn Quốc, game đạt được kết quả tốt khi doanh thu hàng tháng cao điểm vượt 100 triệu nhân dân tệ. Sản phẩm này còn đoạt Giải thưởng Trò chơi Hàn Quốc của năm 2022. Chắc chắn trò chơi khi có bản Trung Quốc sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình và có được thành tựu khác nữa.
DNF thử nghiệm tại Trung Quốc bản di động. Ảnh: Sohu.
Sự phổ biến ngày càng tăng của game tại máy chủ Trung Quốc cũng khiến trò chơi di động DNF kích thích giá cổ phiếu của Nexon tăng vọt. Sau khi DNF Mobile có tin thử nghiệm Trung Quốc vào ngày 1/2, giá cổ phiếu của Nexon đã tăng hơn 25% chỉ trong vài ngày. Sau khi máy chủ đại lục thử nghiệm DNF Mobile, giá cổ phiếu của Nexon đã tăng hơn 5%. Game di động DNF cũng trở thành sản phẩm thu hút sự chú ý nhất của các nhà đầu tư tại hội nghị báo cáo tài chính thường niên của Nexon trong tháng này.
Tại thị trường game Trung Quốc, trong số các IP game bom tấn ở nước ngoài, DNF và WOW (World of Warcraft) là hai siêu phẩm chưa được chuyển thể thành game di động. Đánh giá từ phản hồi của thị trường từ cuộc thử nghiệm DNF Mobile, người chơi tin rằng game trở thành sản phẩm mới quan trọng nhất của Tencent vào năm 2024.
Tencent Games đầu tư lớn cho Dungeon & Fighter Mobile, được người chơi Trung Quốc đón nhận rộng rãi kể từ khi được giới thiệu đến thị trường Trung Quốc vào năm 2008. Game trước đó đã lập kỷ lục cao nhất với 8 triệu người chơi trực tuyến đồng thời. Sau 15 năm hoạt động nhưng bản PC vẫn được người chơi Trung Quốc ưa chuộng. Doanh thu tích lũy của trò chơi này tính đến năm 2023 lên tới 20 tỷ đô la Mỹ, trong đó phần lớn đến từ thị trường xứ Trung.
Game nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi. Ảnh: 9game.
DNF Mobile luôn thu hút sự chú ý của người chơi Trung Quốc, ban đầu dự kiến ra mắt trên máy chủ vào tháng 8 năm 2020 và số lượng người dùng nhanh chóng vượt 60 triệu báo danh trước. Tuy nhiên, sau đó Tencent phải hoãn thời điểm ra mắt, cho đến đầu tháng này mới thử nghiệm lại. DNF Mobile được thiết kế dựa trên phiên bản PC gây ấn tượng với người chơi. Game thiết kế theo phong cách pixel gốc, mở ra 5 class cho game thủ chọn lựa. Đối với ở Hàn Quốc, game đạt được kết quả tốt khi doanh thu hàng tháng cao điểm vượt 100 triệu nhân dân tệ. Sản phẩm này còn đoạt Giải thưởng Trò chơi Hàn Quốc của năm 2022. Chắc chắn trò chơi khi có bản Trung Quốc sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình và có được thành tựu khác nữa.