Kể từ khi phát hành, Genshin Impact có thể coi là sản phẩm thành công bậc nhất của miHoYo và qua đó cũng đưa tên tuổi của NPH này tới với toàn thế giới. Sở hữu lượng người chơi đông đảo, cộng thêm phong cách chơi gacha với khả năng "hút máu" rất tinh vi và khiến người chơi sẵn lòng móc ví, thế nên không lạ khi miHoYo đã kiếm bộn kể từ khi ra mắt Genshin Impact. Thế nhưng con số ấy vẫn khiến không ít người phải bất ngờ, thậm chí sốc nặng.


Lộ số tiền Genshin Impact "hút máu" thành công game thủ Hu-tao-header-img-1706691871016-17066918715352100134926



Theo đó, Genshin Impact chính là một trong những trò chơi có thu nhập cao nhất trong vòng ba năm qua. Chỉ tính riêng năm đầu tiên, trò chơi này đã thu về 3,7 tỷ USD doanh thu lợi nhuận. Và nếu như làm một phép thống kê cho tới nay, Genshin Impact đã đạt doanh thu lên tới 5 tỷ USD chỉ sau 40 tháng - một con số mà có lẽ mọi NPH đều chỉ biết ao ước. Nên nhớ rằng, một trò chơi mobile rất nổi tiếng khác và cũng sở hữu lượng người chơi đông đảo, Clash of Clans đã mất tới 51 tháng, tức là nhiều hơn Genshin Impact gần một năm để đạt được cột mốc doanh thu ấn tượng kể trên.


Lộ số tiền Genshin Impact "hút máu" thành công game thủ Ayaka-genshin-impact-1024x576-1706691882395-17066918826132099595268



Nhưng nên nhớ rằng, đây vẫn chưa phải là báo cáo đầy đủ về doanh thu của Genshin Impact khi nó chỉ bao gồm số liệu từ App Store của Apple và Google Play. Còn về phần thu nhập thẳng từ chính hãng cũng như các bên thứ ba, mọi thứ vẫn còn là ẩn số nhưng chắc chắn, con số cũng sẽ không hề thấp một chút nào. Chỉ tính riêng tại thị trường Trung Quốc, các game thủ khu vực này đã dành tới hơn 1,5 tỷ USD cho Genshin Impact và chỉ riêng hai banner của Hu Tao và Yelan đã thu về tới 46,5 triệu USD trên iOS ở khu vực này.


Lộ số tiền Genshin Impact "hút máu" thành công game thủ Genshin-impact-4-4-keycropped40445734372156jpeg1200x0cropq85-1706691912459-1706691912586542470673



Thế mới thấy, miHoYo đã "hút máu" người chơi một cách nhiệt tình ra sao và chắc chắn, các game thủ hoàn toàn có lý do để cảm thấy không hài lòng với các phần thưởng tương đối "tiết kiệm" từ phía NPH này trong các sự kiện mới nhất.