Assassin’s Creed Infinity sẽ đóng vai trò là nền tảng trung tâm của loạt game, qua đó người chơi có thể truy cập vào các trò chơi như Assassin’s Creed Red, Hexe và Invictus, cùng nhiều trò chơi khác.
Cộng đồng game thủ đã được nghe một số tin đồn xung quanh Assassin’s Creed Infinity từ khá lâu và có vẻ như Ubisoft đang tìm kiếm một cách tiếp cận mới dựa trên các dịch vụ trực tiếp cho trò chơi. Trong khi những suy đoán tương tự đã từng xuất hiện trong quá khứ thì rò rỉ gần đây nhất đã cho chúng ta hình dung rõ hơn các ý tưởng về việc các yếu tố dịch vụ trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến tương lai của loạt game Assassin’s Creed như thế nào.
Như game thủ đã biết thì một số trò chơi Assassin’s Creed trước đây khá gây tranh cãi trong cộng đồng bắt đầu từ khi phát hành Origins. Trong khi một bộ phận cộng đồng chấp nhận các yếu tố RPG, những người khác lại muốn trò chơi gắn bó với cội nguồn ám sát lén lút của nó. Với việc phát hành Assassin’s Creed Mirage vào năm ngoái, Ubisoft đã chọn cách tiếp cận tuyến tính hơn, nhưng cuối cùng nó lại nhận được nhiều sự đón nhận trái chiều. Mặc dù vẫn còn rất nhiều điều mơ hồ về cách tiếp cận mà Ubisoft sẽ thực hiện với nhượng quyền thương mại trong tương lai, nhưng có vẻ như lần này các nhà phát triển đang thực hiện một cách tiếp cận hoàn toàn khác.
Một rò rỉ mới của Insider Gaming đã làm sáng tỏ hơn về trung tâm dịch vụ trực tiếp đã được đồn đại về nhượng quyền thương mại bấy lâu nay. Assassin’s Creed Infinity sẽ đóng vai trò là nền tảng trung tâm của loạt game, qua đó người chơi có thể truy cập vào các trò chơi như Assassin’s Creed Red, Hexe và Invictus, cùng nhiều trò chơi khác. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ có thể chuyển đổi liền mạch giữa ba trò chơi mà không cần phải bắt đầu từng trò chơi một.
Assassin’s Creed Infinity rò rỉ những chi tiết đầu tiên Game4v-Assassins-Creed-Infinity-2-1709020645-26
Assassin’s Creed Infinity là một cách tiếp cận mới dựa trên các dịch vụ trực tiếp cho dòng trò chơi AC.
Về chi tiết trò chơi sẽ có một số yếu tố dịch vụ trực tiếp, báo cáo tiếp tục nhấn mạnh về cửa hàng vật phẩm “The Exchange”, cho phép người chơi mua đồ thời trang hàng tuần và hàng ngày. Một tính năng đáng chú ý khác là Projects, được mô tả như một “battle-pass nhỏ” cho mỗi nhân vật. Theo báo cáo, tính năng này đôi khi sẽ được làm mới, đóng vai trò như một phương tiện để thu hút người chơi khi không có nội dung mới.
Có lẽ điều đáng chú ý nhất là quy mô của toàn bộ trung tâm, với báo cáo gợi ý rằng tất cả tám tựa game được đồn đại sẽ được tích hợp vào đó. Bao gồm các tựa game Assassin’s Creed Red, Invictus, Hexe, Obsidian, Nebula, Raid, Echoes và một bản game làm lại chưa biết tên. Giữa những tựa game này, Assassin’s Creed Hexe được cho là sẽ mang đến cho thương hiệu một bước ngoặt đen tối.
Mặc dù một tựa game dành riêng cho dịch vụ trực tiếp nghe có vẻ hơi lạc lõng đối với nhượng quyền thương mại, nhưng những yếu tố này đã được tích hợp vào các trò chơi như Assassin’s Creed Valhalla và Odyssey, cùng một số trò chơi khác. Trên hết, Assassin’s Creed Valhalla đã trở thành trò chơi bán chạy nhất của dòng game Assassin’s Creed RPG, mặc dù đã kết hợp rất nhiều các yếu tố đó. Xem xét tựa game dịch vụ trực tiếp cuối cùng của Ubisoft là Skull and Bones đã có một khởi đầu khá khó khăn, sẽ rất thú vị để chúng ta xem mọi thứ diễn ra như thế nào đối với một trong những thương hiệu nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử trò chơi.