Theo Đạo luật bảo vệ người dùng thương mại, mức phạt 11,6 tỷ won đã được áp dụng. Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, theo các phương tiện truyền thông như Chosun Ilbo, mới đây 508 người chơi đã đệ đơn kiện tập thể chống lại Nexon tại chi nhánh Seongnam lên Tòa án quận Suwon thông qua các luật sư được chỉ định. Nhóm người chơi yêu cầu công ty bồi thường cho họ về hành vi bí mật thay đổi tỉ lệ quay thưởng trong game “gây tổn thất và yêu cầu hoàn lại tiền”.
Nexon bị hơn 500 game thủ kiện. Ảnh: IGN.
Theo báo cáo, giá trị của vụ kiện được đệ trình khoảng 250 triệu won, chiếm khoảng 10% trong số giá trị khoảng 2,5 tỷ won mà nguyên đơn đã mua. Ngoài ra, luật sư của nguyên đơn cũng tiết lộ có khoảng 1.000 người dùng đã bày tỏ ý định tham gia vụ kiện. Tính cả các nguyên đơn bổ sung trong vụ kiện này, số tiền kiện tụng có thể vượt 500 triệu won.
Hiện Nexon chưa lên tiếng về vấn đề này. Toà án cũng đang tiến hành các bước cần thiết để thụ lý, điều tra và triệu tập Nexon khi cần thiết.
Trong thời đại thống trị bởi công nghệ di động, việc sử dụng ứng dụng đã tăng lên mức chưa từng có, bất chấp những thách thức kinh tế. Trong khi chi tiêu cho trò chơi phải đối mặt với tác động của lạm phát, việc sử dụng ứng dụng vẫn ổn định và có mức tăng trưởng đáng kể qua từng năm. Các nhà làm game cần xây dựng cho mình một thái độ phục vụ game thủ công tâm, khách quan.
Nexon phải đối diện thách thức pháp lý. Ảnh: viva.
Theo dữ liệu gần đây, thời gian trung bình gamer dành cho thiết bị di động trên 10 thị trường hàng đầu đã vượt 5 giờ vào năm 2023, đánh dấu mức tăng 2% so với năm trước. Hơn nữa, chi tiêu của người chơi toàn cầu cho các ứng dụng di động đã phục hồi mạnh mẽ vào năm 2023, tăng 4%, sau khi giảm 2% vào năm 2022. Data.ai đã phát hành báo cáo mới về di động 2024 để hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất di động trong bối cảnh tăng trưởng doanh thu. Báo cáo này cung cấp thông tin xu hướng thị trường, động lực phát triển trên 11 lĩnh vực và 30 thị trường.
Nexon bị hơn 500 game thủ kiện. Ảnh: IGN.
Theo báo cáo, giá trị của vụ kiện được đệ trình khoảng 250 triệu won, chiếm khoảng 10% trong số giá trị khoảng 2,5 tỷ won mà nguyên đơn đã mua. Ngoài ra, luật sư của nguyên đơn cũng tiết lộ có khoảng 1.000 người dùng đã bày tỏ ý định tham gia vụ kiện. Tính cả các nguyên đơn bổ sung trong vụ kiện này, số tiền kiện tụng có thể vượt 500 triệu won.
Hiện Nexon chưa lên tiếng về vấn đề này. Toà án cũng đang tiến hành các bước cần thiết để thụ lý, điều tra và triệu tập Nexon khi cần thiết.
Trong thời đại thống trị bởi công nghệ di động, việc sử dụng ứng dụng đã tăng lên mức chưa từng có, bất chấp những thách thức kinh tế. Trong khi chi tiêu cho trò chơi phải đối mặt với tác động của lạm phát, việc sử dụng ứng dụng vẫn ổn định và có mức tăng trưởng đáng kể qua từng năm. Các nhà làm game cần xây dựng cho mình một thái độ phục vụ game thủ công tâm, khách quan.
Nexon phải đối diện thách thức pháp lý. Ảnh: viva.
Theo dữ liệu gần đây, thời gian trung bình gamer dành cho thiết bị di động trên 10 thị trường hàng đầu đã vượt 5 giờ vào năm 2023, đánh dấu mức tăng 2% so với năm trước. Hơn nữa, chi tiêu của người chơi toàn cầu cho các ứng dụng di động đã phục hồi mạnh mẽ vào năm 2023, tăng 4%, sau khi giảm 2% vào năm 2022. Data.ai đã phát hành báo cáo mới về di động 2024 để hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất di động trong bối cảnh tăng trưởng doanh thu. Báo cáo này cung cấp thông tin xu hướng thị trường, động lực phát triển trên 11 lĩnh vực và 30 thị trường.