Trò chơi di động Honor of Kings có doanh thu lớn nhất toàn cầu. Nhờ nhiều cải tiến, thay đổi như mở giao diện mới, mùa giải mới và vật phẩm hot trong thời gian giới hạn, game mobile này đã đạt doanh thu cao nhất trong một ngày vào ngày 5 tháng 1. Bạn có thể theo dõi danh sách đầy đủ 10 trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới theo doanh số đạt được tháng qua dưới đây. Lưu ý dữ liệu không bao gồm các kênh Android của bên thứ ba.
Honor of Kings trở lại ngôi đầu. Ảnh: Sensor Tower.
Trong khi đó, game Monopoly GO! của Scopely đứng thứ hai trong danh sách với doanh thu 227 triệu USD. Trong đó, 78% doanh thu đến từ thị trường Mỹ, thị trường Singapore chiếm 3,3% và thị trường Anh chiếm 3,2%. Nhờ liên tiếp ra mắt các giải đấu mùa đông và sự kiện Tàu tốc hành, trò chơi đã lập kỷ lục doanh thu một ngày mới vào ngày 19 tháng 1, làm cho tháng 1 trở thành tháng có doanh thu cao nhất kể từ khi game ra mắt.
Ba trò chơi khác trong danh sách 5 sản phẩm có doanh thu cao nhất là Royal Match của Dream Games, Roblox và Candy Crush Saga của King. Vào tháng 1 năm 2024, người chơi trò chơi di động toàn cầu đã chi 6,5 tỷ USD trên App Store và Google Play, giảm 2,3% so với tháng trước. Mỹ vẫn là thị trường có doanh thu game di động cao nhất thế giới, đóng góp gần 2 tỷ USD và chiếm 29,9% tổng doanh thu toàn cầu. Thị trường iOS Trung Quốc đứng thứ hai, chiếm 18,6%, thị trường Nhật Bản đứng thứ ba, chiếm 15,3%.
Ba trò chơi thuộc sở hữu của Tencent chiếm ba vị trí hàng đầu trong danh sách tăng trưởng doanh thu trò chơi di động toàn cầu trong tháng 1. Trong số đó, CrossFire: King of Guns và Kim Sản Sản Chi Chiến (金铲铲之战) đạt mức tăng trưởng hàng tháng lần lượt là 515% và 148% nhờ các hoạt động phúc lợi và cập nhật nội dung mới trong dịp Tết Nguyên đán.
Game cờ nhân phẩm của Tencent thắng lớn. Ảnh: QQ.
Game Cô Dũng Giả Truyền Kỳ (菇勇者传说) do 4399 Games ra mắt vào cuối tháng 12/2023 đã thu hút người chơi Hàn Quốc và đứng đầu danh sách game di động iPhone Hàn Quốc trong 27 ngày liên tiếp.
Trò chơi di động tình yêu 3D hướng đến nữ giới Love and Deepspace do Paper Game phát triển đã chiếm được cảm tình của người chơi nhờ góc nhìn thứ nhất, lối chơi nhập vai và trải nghiệm tương tác 3D. Nhờ những cập nhật mới, trò chơi đã được phát hành vào giữa tháng 1 và kiếm được hơn 21 triệu đô la doanh thu chỉ sau 2 tuần
Honor of Kings trở lại ngôi đầu. Ảnh: Sensor Tower.
Trong khi đó, game Monopoly GO! của Scopely đứng thứ hai trong danh sách với doanh thu 227 triệu USD. Trong đó, 78% doanh thu đến từ thị trường Mỹ, thị trường Singapore chiếm 3,3% và thị trường Anh chiếm 3,2%. Nhờ liên tiếp ra mắt các giải đấu mùa đông và sự kiện Tàu tốc hành, trò chơi đã lập kỷ lục doanh thu một ngày mới vào ngày 19 tháng 1, làm cho tháng 1 trở thành tháng có doanh thu cao nhất kể từ khi game ra mắt.
Ba trò chơi khác trong danh sách 5 sản phẩm có doanh thu cao nhất là Royal Match của Dream Games, Roblox và Candy Crush Saga của King. Vào tháng 1 năm 2024, người chơi trò chơi di động toàn cầu đã chi 6,5 tỷ USD trên App Store và Google Play, giảm 2,3% so với tháng trước. Mỹ vẫn là thị trường có doanh thu game di động cao nhất thế giới, đóng góp gần 2 tỷ USD và chiếm 29,9% tổng doanh thu toàn cầu. Thị trường iOS Trung Quốc đứng thứ hai, chiếm 18,6%, thị trường Nhật Bản đứng thứ ba, chiếm 15,3%.
Ba trò chơi thuộc sở hữu của Tencent chiếm ba vị trí hàng đầu trong danh sách tăng trưởng doanh thu trò chơi di động toàn cầu trong tháng 1. Trong số đó, CrossFire: King of Guns và Kim Sản Sản Chi Chiến (金铲铲之战) đạt mức tăng trưởng hàng tháng lần lượt là 515% và 148% nhờ các hoạt động phúc lợi và cập nhật nội dung mới trong dịp Tết Nguyên đán.
Game cờ nhân phẩm của Tencent thắng lớn. Ảnh: QQ.
Game Cô Dũng Giả Truyền Kỳ (菇勇者传说) do 4399 Games ra mắt vào cuối tháng 12/2023 đã thu hút người chơi Hàn Quốc và đứng đầu danh sách game di động iPhone Hàn Quốc trong 27 ngày liên tiếp.
Trò chơi di động tình yêu 3D hướng đến nữ giới Love and Deepspace do Paper Game phát triển đã chiếm được cảm tình của người chơi nhờ góc nhìn thứ nhất, lối chơi nhập vai và trải nghiệm tương tác 3D. Nhờ những cập nhật mới, trò chơi đã được phát hành vào giữa tháng 1 và kiếm được hơn 21 triệu đô la doanh thu chỉ sau 2 tuần