Đã thành thông lệ, mọi phiên bản cập nhật của Genshin Impact đều thường chia thành hai giai đoạn, trong đó mỗi đợt đều sẽ xuất hiện các banner, biểu ngữ với những nhân vật 5 sao giới hạn thời gian khác nhau. Và đây cũng là cách thức chủ yếu để miHoYo có thể tận thu từ túi tiền của người chơi khi ai cũng muốn sở hữu cho bản thân những vị tướng ưa thích. Và với đợt ra mắt nhân vật mới Xianyun và Nahida lần này, miHoYo tiếp tục kiếm bộn tiền.
Cụ thể, theo thống kê từ trang web nổi tiếng GenshinLab, doanh thu của miHoYo, hay nói chính xác hơn, số tiền mà các game thủ đã bỏ ra cho banner mới này sau một tuần đã tích lũy lên tới con số hơn 20 triệu đô (khoảng gần 500 tỷ VND) - một cột mốc tương đối ấn tượng. Điều này đã khiến nó trở thành biểu ngữ thành công thứ 10 trong lịch sử trò chơi. Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng dữ liệu hiển thị trên biểu ngữ chỉ đại diện cho cơ sở người chơi iOS trong cộng đồng Trung Quốc, điều đó có nghĩa là doanh số thực tế có thể cao hơn nhiều. Đồng thời xét trong bảng xếp hạng này, vị trí cao nhất vẫn đang thuộc về banner của Yelan và Hutao ở phiên bản 3.4. Đây cũng là hai nhân vật tương đối phổ biến và hữu dụng của Genshin Impact.
Về cơ bản, banner của Xianyun và Nahida đều là những nhân vật rất hữu ích. Nếu như Xianyun là hỗ trợ tuyệt vời thì Nahida lại đa dụng hơn rất nhiều và thích ứng với phần lớn các đội hình thường được game thủ chọn lựa khi vượt La Hoàn Thâm Cảnh. Thậm chí bên cạnh hai cái tên kể trên, Gaming - nhân vật 4 sao mới cũng nhận được rất nhiều sự ưa thích từ phía các game thủ.
miHoYo có lý do để vui mừng trước điều này nhưng phần lớn game thủ Genshin Impact lại đang tỏ ra tương đối quan ngại. Cụ thể, họ mong muốn có nhiều hơn đất diễn cho các nhân vật cũ - những đối tượng có vẻ như đang bị miHoYo lãng quên. Chưa kể, sự hữu dụng cũng như sức mạnh có phần hơi bá đạo của dàn nhân vật mới cũng không khác gì một động thái "kích nạp" đầy khôn ngoan từ phía miHoYo, thay vì chỉnh sửa và tăng sức mạnh giúp những nhân vật cũ trở nên hữu dụng hơn.
Cụ thể, theo thống kê từ trang web nổi tiếng GenshinLab, doanh thu của miHoYo, hay nói chính xác hơn, số tiền mà các game thủ đã bỏ ra cho banner mới này sau một tuần đã tích lũy lên tới con số hơn 20 triệu đô (khoảng gần 500 tỷ VND) - một cột mốc tương đối ấn tượng. Điều này đã khiến nó trở thành biểu ngữ thành công thứ 10 trong lịch sử trò chơi. Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng dữ liệu hiển thị trên biểu ngữ chỉ đại diện cho cơ sở người chơi iOS trong cộng đồng Trung Quốc, điều đó có nghĩa là doanh số thực tế có thể cao hơn nhiều. Đồng thời xét trong bảng xếp hạng này, vị trí cao nhất vẫn đang thuộc về banner của Yelan và Hutao ở phiên bản 3.4. Đây cũng là hai nhân vật tương đối phổ biến và hữu dụng của Genshin Impact.
Về cơ bản, banner của Xianyun và Nahida đều là những nhân vật rất hữu ích. Nếu như Xianyun là hỗ trợ tuyệt vời thì Nahida lại đa dụng hơn rất nhiều và thích ứng với phần lớn các đội hình thường được game thủ chọn lựa khi vượt La Hoàn Thâm Cảnh. Thậm chí bên cạnh hai cái tên kể trên, Gaming - nhân vật 4 sao mới cũng nhận được rất nhiều sự ưa thích từ phía các game thủ.
miHoYo có lý do để vui mừng trước điều này nhưng phần lớn game thủ Genshin Impact lại đang tỏ ra tương đối quan ngại. Cụ thể, họ mong muốn có nhiều hơn đất diễn cho các nhân vật cũ - những đối tượng có vẻ như đang bị miHoYo lãng quên. Chưa kể, sự hữu dụng cũng như sức mạnh có phần hơi bá đạo của dàn nhân vật mới cũng không khác gì một động thái "kích nạp" đầy khôn ngoan từ phía miHoYo, thay vì chỉnh sửa và tăng sức mạnh giúp những nhân vật cũ trở nên hữu dụng hơn.