Những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT đã và đang được trải nghiệm chế độ chơi đặc biệt là URF (Ultra Rapid Fire). Đây được coi là chế độ chơi mang tính giải trí trong bản đồ Summoner’s Rift, vì với khả năng “spam skill” không ngừng thì nhiều người chơi coi URF là nơi để giao tranh “không hồi kết” và hạn chế phá công trình.
Những vị tướng như Tristana hay Trundle có tốc độ phá công trình trong URF của LMHT cực kỳ nhanh.
Tuy nhiên, không phải lúc nào người chơi trong URF cũng muốn giao tranh trong chế độ chơi này. Thay vào đó, có không ít game thủ lựa chọn những vị tướng như Tristana, Trundle, Jax,… với mục tiêu đẩy trụ và kết thúc trận đấu càng nhanh càng tốt.
Điều này đã khiến một số game thủ tỏ ra bất mãn và lên tiếng về vấn đề này:
“Chế độ xếp hạng sẽ đáng tận hưởng hơn nhiều nếu mọi người tập trung vào chiến thắng giống như mấy trận URF của tôi.
Số lượng người chỉ tập trung vào farm và đẩy trụ trong URF đúng là kinh tởm. Với những trang bị hiện tại thì nó đúng là việc nhàm chán. Tôi ước đồng đội của mình (trong chế độ xếp hạng) cũng “tryhard” (nỗ lực hết mình) như mấy người chơi trong URF ấy.”
Bài viết nói về vấn đề đẩy trụ trong URF nhận về cả ngàn lượt tương tác.
Về phần cộng đồng LMHT phương Tây, đã có khá nhiều bình luận trái chiều nói về việc đẩy trụ trong URF:
“Phải, họ nên buff cho trụ hay gì đó trong URF chứ, backdoor thật quá dễ dàng và có thể kết thúc trận đấu trong vài giây, và đặc biệt là quá nhiều người làm việc đó.
Đối đầu với Trundle ấy, mấy ông chỉ cần 20 giây đếm số là đủ để thua rồi, thậm chí lính còn chẳng chạm vào trụ cũng nổ nhà đó. Trụ giờ yếu trong cả chế độ thường, còn trong URF mỏng khác gì giấy đâu.
Mọi người cảm thấy mạnh mẽ hơn trong URF nên họ tin họ có thể thắng, vậy nên họ cố để thắng. Họ không cảm thấy là có thể thắng trong rank nên họ chẳng thèm cố gắng nữa…”
Một số bình luận của cộng đồng LMHT phương Tây.
Những vị tướng như Tristana hay Trundle có tốc độ phá công trình trong URF của LMHT cực kỳ nhanh.
Tuy nhiên, không phải lúc nào người chơi trong URF cũng muốn giao tranh trong chế độ chơi này. Thay vào đó, có không ít game thủ lựa chọn những vị tướng như Tristana, Trundle, Jax,… với mục tiêu đẩy trụ và kết thúc trận đấu càng nhanh càng tốt.
Điều này đã khiến một số game thủ tỏ ra bất mãn và lên tiếng về vấn đề này:
“Chế độ xếp hạng sẽ đáng tận hưởng hơn nhiều nếu mọi người tập trung vào chiến thắng giống như mấy trận URF của tôi.
Số lượng người chỉ tập trung vào farm và đẩy trụ trong URF đúng là kinh tởm. Với những trang bị hiện tại thì nó đúng là việc nhàm chán. Tôi ước đồng đội của mình (trong chế độ xếp hạng) cũng “tryhard” (nỗ lực hết mình) như mấy người chơi trong URF ấy.”
Bài viết nói về vấn đề đẩy trụ trong URF nhận về cả ngàn lượt tương tác.
Về phần cộng đồng LMHT phương Tây, đã có khá nhiều bình luận trái chiều nói về việc đẩy trụ trong URF:
“Phải, họ nên buff cho trụ hay gì đó trong URF chứ, backdoor thật quá dễ dàng và có thể kết thúc trận đấu trong vài giây, và đặc biệt là quá nhiều người làm việc đó.
Đối đầu với Trundle ấy, mấy ông chỉ cần 20 giây đếm số là đủ để thua rồi, thậm chí lính còn chẳng chạm vào trụ cũng nổ nhà đó. Trụ giờ yếu trong cả chế độ thường, còn trong URF mỏng khác gì giấy đâu.
Mọi người cảm thấy mạnh mẽ hơn trong URF nên họ tin họ có thể thắng, vậy nên họ cố để thắng. Họ không cảm thấy là có thể thắng trong rank nên họ chẳng thèm cố gắng nữa…”
Một số bình luận của cộng đồng LMHT phương Tây.