Kể từ đó, Genshin Impact thu hút thêm hàng triệu lượt game thủ tới trải nghiệm vùng đất Teyvat mỗi năm và dần dần sau đó là những trò chơi với phong cách tương tự như Honkai: Star Rail hay Zenless Zone Zero mới nhất. Thế nhưng, tham vọng của miHoYo dường như còn hơn thế nữa.
Có vẻ như nhà phát triển này đang muốn thoát ra khỏi vùng an toàn để tạo ra một bom tấn thuộc thể loại mới hoàn toàn. Điều này đã bị các fan của miHoYo phát hiện khi theo dõi một danh sách tuyển dụng mới từ phía nhà phát triển. Cụ thể, miHoYo đang cần tìm các nhà thiết kế nhân vật 3D mới có kỹ năng sản xuất nhân vật và quái vật thực tế, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các sinh vật như quái vật hình người và ngoài hành tinh. Quan trọng hơn, các ứng viên đã phải quen thuộc với việc sử dụng công nghệ hình ảnh Unreal Engine 5 và trên hết, ưu tiên những ứng viên đam mê game AAA.
Chỉ từng đây chi tiết thôi có lẽ cũng đủ thấy miHoYo không hề giấu diếm tham vọng phát triển thêm một bom tấn AAA nữa, và nhiều khả năng sẽ vẫn là game nhập vai nhưng không theo hướng gacha như các sản phẩm trước.
Bản thân phong cách tuyển dụng của miHoYo với những yêu cầu cũng đã cho thấy những nét khác biệt so với các tựa game vốn có của họ. Nhất là trong bối cảnh những tựa game đối thủ sừng sỏ khác như Stellar Blade hay sắp tới là Lost Soul Aside đang thành công rực rỡ, miHoYo càng có thêm lý do để tự thay đổi bản thân.
Có vẻ như nhà phát triển này đang muốn thoát ra khỏi vùng an toàn để tạo ra một bom tấn thuộc thể loại mới hoàn toàn. Điều này đã bị các fan của miHoYo phát hiện khi theo dõi một danh sách tuyển dụng mới từ phía nhà phát triển. Cụ thể, miHoYo đang cần tìm các nhà thiết kế nhân vật 3D mới có kỹ năng sản xuất nhân vật và quái vật thực tế, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các sinh vật như quái vật hình người và ngoài hành tinh. Quan trọng hơn, các ứng viên đã phải quen thuộc với việc sử dụng công nghệ hình ảnh Unreal Engine 5 và trên hết, ưu tiên những ứng viên đam mê game AAA.
Chỉ từng đây chi tiết thôi có lẽ cũng đủ thấy miHoYo không hề giấu diếm tham vọng phát triển thêm một bom tấn AAA nữa, và nhiều khả năng sẽ vẫn là game nhập vai nhưng không theo hướng gacha như các sản phẩm trước.
Dễ thấy rằng sau thành công của
Bản thân phong cách tuyển dụng của miHoYo với những yêu cầu cũng đã cho thấy những nét khác biệt so với các tựa game vốn có của họ. Nhất là trong bối cảnh những tựa game đối thủ sừng sỏ khác như Stellar Blade hay sắp tới là Lost Soul Aside đang thành công rực rỡ, miHoYo càng có thêm lý do để tự thay đổi bản thân.