miHoYo - Một trong những nhà phát hành nổi tiếng nhất hiện tại
Sau khi ra mắt và ghi nhận doanh thu ấn tượng của nhiều bom tấn nổi tiếng như Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Zenless Zone Zero… miHoYo ngày càng trở nên thành công và định hình bản thân như là một trong những công ty game hàng đầu thế giới. Với những “con gà đẻ trứng vàng” đang sở hữu, miHoYo hiện đã cực kỳ lớn mạnh và trở thành một phần không thể thiếu của nền văn hoá ACG (anime, comic, game) của người dân Đại Lục.miHoYo muốn vượt ra khỏi giới hạn của bản thân
Để hình dung rõ hơn về tiềm lực của công ty này, chắc chắn không thể không kể tới những chiến dịch và kế hoạch phát triển thương hiệu mà họ đề ra. Điển hình như gần đây, miHoYo đã quyết tâm “bành trướng lãnh địa”, cho toàn thế giới thấy được mức độ chịu chi và sự đẳng cấp đáng kinh ngạc.Theo đó, miHoYo xác nhận đã và đang lên kế hoạch để xây dựng một khu phố "Akihabara ở Thượng Hải". Với những ai chưa biết, Akihabara là một quận ở Tokyo (Nhật Bản), nổi tiếng với các cửa hàng điện tử sôi động, cửa hàng anime và manga cũng như văn hóa chơi game. Nơi đây có thể coi như là thiên đường của văn hoá ACG, thu hút sự quan tâm và ghé thăm của rất nhiều khách du lịch trong nhiều năm trở lại đây.
Akihabara đã trở thành một điểm đến quen thuộc với du khách trên toàn cầu.
Do đó, một “Akihabara ở Thượng Hải” đã phần nào nói lên tham vọng lớn lao của miHoYo tại thị trường nội địa. Được mô ta như là kế hoạch quan trọng để mở rộng trụ sở, khu vực mới này sẽ có chiều dài khoảng 1km với tổng diện tích 2000 mét vuông, bao gồm nhiều cơ sở hạ tầng, các tác phẩm điêu khắc IP game, cửa hàng bán truyện tranh, cửa hàng trải nghiệm VR, sân khấu biểu diễn, nhà hát đa chức năng, bảo tàng anime, cửa hàng trải nghiệm ảo AI kỹ thuật số…
Theo các chuyên gia ước tính, số chi phí mà miHoYo phải bỏ ra có thể lên tới hàng chục nghìn tỷ Nhân Dân Tệ. Nếu dự án quy mô lớn này thành công, lực lượng lao động trong nước của miHoYo có khả năng đạt tới 10.000 nhân viên trong tương lai.