Với hơn 80 trò chơi đang được phát triển và kế hoạch phát hành game hàng tháng, ông lớn trong ngành phát trực tuyến này muốn đẩy mạnh khai thác khía cạnh tài chính lĩnh vực trò chơi. Định hướng này cũng nhằm tăng cường kết nối cộng đồng người hâm mộ với các mùa phim và chương trình.
Đồng CEO của Netflix - ông Gregory K. Peters hé lộ nguyên nhân tại sao công ty lại quan tâm đến trò chơi điện tử. Lý do không gì khác ngoài tài chính. Ông Peters hào hứng chia sẻ rằng thị trường trò chơi toàn cầu đạt gần 150 tỷ đô la doanh thu hàng năm, không kể Trung Quốc và Nga cũng như doanh thu từ quảng cáo. Theo đó, có rất nhiều tiền đang lưu thông và Netflix muốn một phần của khoản doanh thu đó. Để đạt được mục tiêu này, công ty lưu ý rằng tổng số tiền đầu tư vào trò chơi của họ vẫn nhỏ so với số tiền đầu tư vào nội dung có thể phát trực tuyến.
Đến nay, Netflix đã phát hành hơn 100 trò chơi, phần lớn là trò chơi di động hoặc dựa trên câu chuyện. Kế hoạch phát hành mỗi tháng một trò chơi mà Netflix đang hình dung chủ yếu đề cập đến các trò chơi Netflix Stories. Có thể thấy rằng, Netflix có kế hoạch và đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực trò chơi. Họ cũng đã tính toán kỹ lưỡng kế hoạch của mình với ngành công nghiệp này.
Dù game không phải là yếu tố chủ chốt thu hút người dùng đến với Netflix. Nhưng việc bổ sung những tựa game kinh điển cho thấy nỗ lực của nền tảng này trong việc đa dạng hóa nội dung, mang đến trải nghiệm giải trí toàn diện cho người dùng.
Game "Dò mìn" huyền thoại được Netflix hồi sinh.
Thực tế, Netflix không phải là cái tên duy nhất tham gia vào cuộc đua game di động. Nhiều cái tên khác như The New York Times, LinkedIn, Apple Arcade và Microsoft (thông qua thương vụ mua lại ABK) cũng đang nỗ lực giành lấy thị phần trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.
Đồng CEO của Netflix - ông Gregory K. Peters hé lộ nguyên nhân tại sao công ty lại quan tâm đến trò chơi điện tử. Lý do không gì khác ngoài tài chính. Ông Peters hào hứng chia sẻ rằng thị trường trò chơi toàn cầu đạt gần 150 tỷ đô la doanh thu hàng năm, không kể Trung Quốc và Nga cũng như doanh thu từ quảng cáo. Theo đó, có rất nhiều tiền đang lưu thông và Netflix muốn một phần của khoản doanh thu đó. Để đạt được mục tiêu này, công ty lưu ý rằng tổng số tiền đầu tư vào trò chơi của họ vẫn nhỏ so với số tiền đầu tư vào nội dung có thể phát trực tuyến.
Đến nay, Netflix đã phát hành hơn 100 trò chơi, phần lớn là trò chơi di động hoặc dựa trên câu chuyện. Kế hoạch phát hành mỗi tháng một trò chơi mà Netflix đang hình dung chủ yếu đề cập đến các trò chơi Netflix Stories. Có thể thấy rằng, Netflix có kế hoạch và đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực trò chơi. Họ cũng đã tính toán kỹ lưỡng kế hoạch của mình với ngành công nghiệp này.
Dù game không phải là yếu tố chủ chốt thu hút người dùng đến với Netflix. Nhưng việc bổ sung những tựa game kinh điển cho thấy nỗ lực của nền tảng này trong việc đa dạng hóa nội dung, mang đến trải nghiệm giải trí toàn diện cho người dùng.
Game "Dò mìn" huyền thoại được Netflix hồi sinh.
Thực tế, Netflix không phải là cái tên duy nhất tham gia vào cuộc đua game di động. Nhiều cái tên khác như The New York Times, LinkedIn, Apple Arcade và Microsoft (thông qua thương vụ mua lại ABK) cũng đang nỗ lực giành lấy thị phần trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.