Need for Speed Online Mobile là game đua xe hứa hẹn sẽ là một cú bùng nổ làng game mobile toàn cầu trong năm 2024. Đây là phiên bản mobile của IP Need for Speed ăn khách trên PC nay đã có mặt trên mobile. Ngoài việc ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào mùa hè năm 2024, tựa game bom tấn này được dự đoán sẽ có mặt ở thị trường Úc trong thời gian tới.

mobile - Need for Speed Online Mobile sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào mùa hè 2024 Need-for-Speed-Online-Mobile-1Đồ họa đỉnh cao của game đua xe Need for Speed Online Mobile
Thông tin chi tiết về việc ra mắt đã được tiết lộ trong một cuộc họp báo được tổ chức gần đây tại Trung Quốc. Trước đó tựa game đua xe mobile này từng có lịch ra mắt vào tháng 1 nhưng vì một lý do nào đó đã phải dời lại cho đến mùa hè này.

mobile - Need for Speed Online Mobile sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào mùa hè 2024 Need-for-Speed-Online-Mobile-2Gameplay hấp dẫn của Need for Speed Online Mobile
Theo các thông tin bên lề trước đó, trước khi ra mắt sẽ có một số cuộc thử nghiệm và sau khi hoàn thành các cuộc thử nghiệm, giai đoạn đăng ký trước sẽ được mở vào cuối tháng 12 năm 2023. Gameplay của Need for Speed Mobile đã được tiết lộ vào đầu năm nay, theo đó một màn chơi với tối đa 40 người chơi cùng yếu tố ngày đêm cũng được thay đổi xuyên suốt.

mobile - Need for Speed Online Mobile sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào mùa hè 2024 Need-for-Speed-Online-Mobile-4
Hiện tựa game đua xe bom tấn này đã mở đăng kí sớm tại Trung Quốc, vì vậy các trang tin game thế giới đã dự đoán rằng game sẽ ra mắt vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 hè 2024. Ngoài việc game thủ Trung Quốc đang rất xôn xao chờ đợi đến ngày ra mắt game nhưng vẫn còn nhiều điều khiến cho ai cũng phải tò mò đặc biệt là ngày ra mắt game chính thức.

mobile - Need for Speed Online Mobile sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào mùa hè 2024 Need-for-Speed-Online-Mobile-5
Như như đã đề cập, Need for Speed Online Mobile có thể sẽ được phát hành ra toàn toàn cầu ngay sau khi ra mắt tại Trung Quốc. Mô hình này khá phổ biến với nhiều tựa game mobile, trong đó các nhà phát triển ban đầu phát hành trò chơi ở một khu vực cụ thể để kiểm tra sự thu hút của trò chơi, thu thập phản hồi của game thủ và sau đó tiếp tục ra mắt toàn cầu.