Zenless Zone Zero tăng hạng chóng mặt
Tháng 8 vừa qua, Zenless Zone Zero đã trải qua một quãng thời gian khá “tăm tối” khi doanh thu của trò chơi tụt giảm nghiêm trọng. Theo báo cáo của Sensor Tower, “em út” nhà miHoYo lỗ tới hơn 60 triệu USD, thể hiện sự thất bại đáng báo động của 2 Banner Zhu Yuan và Qingyi. Tuy nhiên, có lẽ tình cảnh này sẽ không kéo dài lâu. Bởi gần đây, Jane Doe đã trở thành vị cứu tinh của bom tấn này.Zenless Zone Zero đang ghi nhận doanh thu ảm đạm suốt tháng 8 vừa qua.
Ngay trong ngày hôm qua (04/09), Jane Doe đã được ra mắt toàn cầu và khiến cộng đồng Zenless Zone Zero như bùng nổ. Ở Nhật Bản, Banner của cô nàng này đã giúp trò chơi hồi sinh, tăng đột biến 67 bậc trên BXH App Sales của hệ điều hành iOS. Có thể thấy, chỉ cần ra mắt đúng nhân vật ưa thích thì Zenless Zone Zero vẫn hoàn toàn có thể ghi nhận doanh số khổng lồ ở thời điểm hiện tại.
Zenless Zone Zero “nhót” lên đầu bảng doanh số ở Nhật chỉ vài tiếng sau khi Jane Doe ra mắt.
Vì sao Jane Doe “hot” đến vậy trong
Như đã phân tích ở nhiều bài viết trước đó, Jane Doe rõ ràng đang là nhân vật “bạo” top đầu mà miHoYo từng ra mắt trong lịch sử hoạt động. Chỉ tính riêng màn giới thiệu của cô nàng, miHoYo đã phải làm hẳn 3 video cực kỳ “bom tấn”, khiến fan “chảy máu mũi” không ngừng suốt vài ngày vừa qua.Thậm chí, có thể thấy miHoYo đang cố tình khai thác triệt để yếu tố gợi cảm từ phía Jane Doe. Từng phân đoạn cử chỉ, biểu cảm, thần thái… cho tới dáng đi, cách chiến đấu đều rất “18+”. Kể từ khi Ellen Joe ra mắt thì chỉ có Jane Doe mới khơi dậy được sức sống của cộng đồng game thủ đến vậy.
Hiện tại, Banner của cô nàng đã mở bán và chỉ kéo dài 20 àngy. Thế nhưng, có lẽ chừng đó là quá đủ để Jane Doe giúp Zenless Zone Zero “bù lỗ” và trở lại BXH doanh thu trong tháng 9 này.